Thursday 15 June 2017

ดีเอส โกลด์สมิ ธ


ดีเอสโกลด์สมิ ธ คุณเบื่อกับการสูญเสียเงินทั้งหมดได้ยากของคุณไปยังตลาดหรือไม่ คุณหวังว่าคุณจะมีระบบการซื้อขายที่ทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องที่จะช่วยให้คุณลาออกจากงานที่คุณเกลียดและเริ่มต้นชีวิตชีวิตที่ดี? ดีต้องการไม่มาก! วันนี้ฉันจะบอกคุณว่าคุณจะได้รับว่าระบบที่ทำกำไรได้คุณต้องการได้เสมอ ฟรี! ชื่อของฉันคือภูตช่างทองและฉันรู้ว่าสิ่งที่คุณ & rsquo; ได้รับผ่าน หลังจากที่ทำงานก้นของคุณออกสำหรับปีหรือมากขึ้นก็อาจจะดูเหมือนว่าคุณได้พยายามทุกอย่างแล้ว เมื่อคุณเริ่มต้นจากการซื้อขายดูเหมือนง่ายดังนั้น ราคาไปขึ้นหรือลงและสิ่งที่คุณต้องทำคือการเลือกทิศทางที่ถูกต้อง จากนั้นคุณวางการซื้อขายไม่กี่ บางทีคุณอาจจะมีโชคดีและได้รับรางวัลไม่กี่ แต่อีกไม่นานการสูญเสียเริ่มซ้อนขึ้นและคุณเริ่มที่จะรู้ว่าสิ่งที่ดูเหมือนง่ายดังนั้นคืออะไร แต่ นั่นคือสิ่งที่คุณเริ่มการแสวงหาของคุณที่จะคิดออกสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ คุณซื้อหนังสือและเข้าร่วมฟอรั่ม แม้อาจจะเอาชั้นหนึ่งหรือสอง คุณวิ่งผ่านขั้นตอนการบ่งชี้ของคุณ - ซึ่งหวังว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป แล้วคุณซื้อหนังสือมากขึ้นและกลายเป็นใช้งานมากขึ้นในเว็บบอร์ด คุณศึกษาการตลาดที่มีประสิทธิภาพสมมติฐานและศูนย์รวมเกมส์ คุณศึกษาการเคลื่อนไหวของราคาและเชิงเทียนและ Fibonacci คลื่นเอลเลียตและพระเจ้ารู้สิ่งอื่น แต่น่าเสียดายที่ไม่ว่าคุณจะเรียนหรือวิธีการที่คุณพยายามที่จะใช้มันเกือบจะเหมือนมายากลราคาจะ B-line หยุดของคุณ และการสูญเสียเพียงแค่เก็บไว้สะสม สำหรับการค้าทุกครั้งที่คุณถูกจับและรู้สึกเช่นกษัตริย์มี 10 ที่ปล้นความรู้สึกว่าออกไปแล้วบางส่วน ณ จุดนี้คุณมีแนวโน้มที่พัดอย่างน้อยหนึ่งบัญชีได้อย่างยั่งยืนและความสูญเสียที่หนึ่งที่คุณกำลังซื้อขาย คุณอาจจะเริ่มต้นที่จะคิดว่ามันคือทั้งหมดที่หลอกลวง ไม่มีใครที่สามารถทำกำไรและการค้าว่าผู้ที่อ้างว่าพวกเขาจะโกหก และคุณได้คิดว่าอาจจะเกี่ยวกับการให้ขึ้นเพียง แต่คุณพยายามที่เพราะคุณได้ลงทุนไปแล้วเวลามากและเงิน มันก็จะเจ็บปวดเกินไปที่จะลาออกในขณะนี้ ฉันรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไรเพราะผมเคยลงในรองเท้าของคุณ เมื่อผมเริ่มอาชีพของฉันกลับมาซื้อขายในปี 2003 ผมคิดว่าผมเป็นสมาร์ท ผมก็จะใช้ตลาดโดยพายุและกลายเป็นเศรษฐีภายใน 6 เดือน ในขณะที่คุณสามารถจินตนาการว่ามันไม่ได้ค่อนข้างหันออกทางที่ ฉันระเบิดขึ้นบัญชีครั้งแรกของฉันภายใน 2 เดือนของการเปิด มันเกิดขึ้นได้อย่างไร? ดีฉันมีนี้คิดที่ยอดเยี่ยมในการติดตั้งการค้าฟิวเจอร์สในวงเล็บซื้อคืน 10 ปีข้างหน้าของการตัดสินใจอัตราดอกเบี้ยเฟด ในเวลาที่น้อยกว่า 1 วินาทีกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมของฉันเสียค่าใช้จ่ายเงินเดือนทั้งเดือน และส่วนที่เลวร้ายที่สุดคือผมไม่ได้มีมากพอที่เหลือเพื่อให้ครอบคลุมอัตรากำไรขั้นต้นในการทำสัญญาเดียว จากนั้นผมเริ่มซื้อหนังสือและเล่นกับตัวชี้วัดในขณะที่ผมคัดลอกมาด้วยกันเงินที่จะเปิดบัญชีใหม่ แต่น่าเสียดายที่หลังจากที่ได้ศึกษาการวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐานมานานกว่า 2 ปี - ในรสชาติของพวกเขาทั้งหมดและรูปแบบ - และการสูญเสียจำนวนมากออกสู่ตลาดในกระบวนการ - มันก็เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่ยังขาดหายไปได้ ผมเริ่มที่จะตระหนักว่าตลาดก็ไม่ได้ทำงานในลักษณะที่การวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐานที่คาดการณ์ไว้ สำนึกที่ได้รับแจ้งคำถาม คำถามที่เปลี่ยนชีวิตของฉัน: อย่างไรและทำไมราคาจะเปลี่ยน? คำถามที่ดูเหมือนง่ายๆบังคับให้ฉันได้ลึกลงหลุมกระต่ายวิจัย ฉันพบตัวเองใน underworlds มืดของจุลภาคตลาดและการวิเคราะห์การไหลของการสั่งซื้อ อาณาจักรของการศึกษาที่ไม่มีใครในชุมชนการซื้อขายคิดเกี่ยวกับในเวลา แต่ลดลงในหลุมมืดที่ฉันจัดการเพื่อหาคำตอบที่ผมต้องการและเมื่อฉันได้ทุกอย่างเปลี่ยนไป มันเป็นไปได้ที่จะดึงผลกำไรที่สม่ำเสมอจากตลาดคุณก็ต้องเปลี่ยนวิธีการรับรู้ว่า มันจะเปิดออกทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตลาดจะมีคำอธิบายที่มีเหตุผล คุณเพียงแค่ต้องเปลี่ยนวิธีที่คุณรับรู้กระบวนการของการเปลี่ยนแปลงราคา และส่วนที่ดีที่สุดคือเมื่อคุณเปลี่ยนการรับรู้ของคุณได้รับการค้ากำไรจะกลายเป็นง่ายขึ้นมาก ความจริงง่ายๆก็คือว่าราคาเปลี่ยนเป็นผลมาจากคำสั่งซื้อที่เข้าร่วมการตลาดที่เข้าสู่ตลาด ทำนายการไหลของการสั่งซื้อและคุณสามารถคาดการณ์ทิศทางของการเปลี่ยนแปลงราคา คาดการณ์ทิศทางของการเปลี่ยนแปลงของราคาให้ป้อนตำแหน่งและ BOOM คุณได้รับผลกำไร และได้รับผลกำไรที่ผมทำ ภายใน 6 เดือนของการหาออกทั้งหมดนี้ฉันออกจากงานวันที่ฉันเกลียดและกลายเป็นผู้ประกอบการค้าเต็มเวลา ตอนนี้ผมต้องการที่จะช่วยให้คุณทำเช่นเดียวกัน ฟรี! ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้และฉันจะให้คุณเข้าถึงได้ทันทีเพื่ออัพเดทล่าสุด 25 บทเรียนของฉัน "กระแสการสั่งซื้อ Mindset" ชุดฝึกอบรมที่ฉันจะสอนคุณในสิ่งที่ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับราคา ทั้งหมดที่ฉันขอคือการที่คุณใช้ที่อยู่อีเมลของคุณที่ดีที่สุด! มองฉันไม่สามารถให้ความลับทั้งหมดของฉันไปในชุดบทเรียนที่ 25 ฉันมีความอุดมสมบูรณ์ของเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ และเทคนิคที่จะแบ่งปันเกี่ยวกับการสั่งซื้อและการไหลของธุรกิจการค้าสำหรับการใช้ชีวิต แต่ผมเพียงต้องการที่จะร่วมกันกับคนที่จะใช้มันอย่างจริงจัง แสดงให้ฉันเห็นคุณร้ายแรงโดยให้ฉันที่อยู่อีเมลที่ดีที่สุดของคุณและฉันจะให้คุณบางส่วนของเนื้อหาที่ดีที่สุดของฉันในการแลกเปลี่ยน:

No comments:

Post a Comment